ตลาดยุโรปเป็นอัตราต่อรองการเดิมพันที่ออกโดยเจ้ามือรับแทงยุโรปเป้าหมายการเดิมพันรวมถึงรายการต่าง ๆ ในปัจจุบันเราจะแนะนำการเดิมพันฟุตบอลเป็นครั้งแรกหลังจากที่ทุกเกมไม่สามารถแยกออกจากผลสามประเภทคือชนะแพ้และแบน ดังนั้นตลาดยุโรปจะกำหนดสามอัตราต่อรองสำหรับเกม
ตัวอย่างเช่น: ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเรอัลมาดริดคู่ต่อสู้บาเยิร์นที่อยู่ในยุโรปดิสก์เปิดทีมหลัก 2.25 ดึง 3.00 ทีมเยือน 3.00 ซึ่งหมายถึง:
หากผู้เล่นวางเดิมพันเรอัลมาดริดเพื่อชนะ RMB 100 ทีมเจ้าบ้านชนะเจ้ามือรับแทงจะต้องจ่าย 2.25 * 100 = 225 (ก่อนหน้านี้กล่าวว่าอัตราต่อรองในยุโรปรวมถึงการเดิมพันเดิมพัน) กำไรสุทธิในเวลานี้คือ 125 หยวน
หากผู้เล่นเดิมพันสองทีมเพื่อจับ 100 หยวนทั้งสองทีมจะถูกผูกไว้และเจ้ามือรับแทงจะจ่าย 3.00 * 100 = 300 (รวมเงินเดิมพันหลัก) และกำไรสุทธิของผู้เล่นคือ 200 หยวน
หากผู้เล่นเดิมพันบาเยิร์นชนะ 100 หยวนผลก็คือทีมเยือนชนะเจ้ามือรับแทงจะต้องจ่ายเงินให้คุณ 300 (รวมถึงเงินเดิมพันหลัก) และกำไรของผู้เล่นคือ 200 หยวน
580919 Xiaobian เตือนคุณว่าอัตราต่อรองของยุโรปได้รวมเงินต้นของการเดิมพันไว้แล้วดังนั้นเมื่อคำนวณกำไรสุทธิคุณจะต้องลดจำนวนเงินต้นก่อน
อัตราต่อรองของตลาดจะคำนวณโดยสูตรเพื่อคำนวณราคาต่อรองที่ควรเปิดสูตรคือ:
÷ B = C
C-C * 10% = D
A แทนฐาน 100% หลังจากคำนวณความน่าจะเป็นเปอร์เซ็นต์
B แทนความน่าจะเป็นเปอร์เซ็นต์ของการวิเคราะห์ของเจ้ามือ
C หมายถึงผลลัพธ์ของ A ÷ B
D ระบุอัตราต่อรองของการคำนวณสุดท้ายที่เสร็จสมบูรณ์
ในทำนองเดียวกันเกมในบ้านยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์นในการวิเคราะห์สูตรสมมติว่า บริษัท เกมผ่านการวิเคราะห์เพื่อคำนวณความน่าจะเป็นของเรอัลมาดริดชนะ 40% นำสูตรบนเพื่อคำนวณผลลัพธ์ดังนี้
หนึ่ง 100 ÷ 40 = 2.5%
ประการที่สอง 2.5-2.5 * 10% = 2.25%
ผลแสดงให้เห็นว่า บริษัท เดิมพันจะเปิดรอยัลฮอร์สชนะที่ 2.25%
ตามสูตรนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าความน่าจะเป็นของการเดิมพันและการชนะของบาเยิร์นคือ 30% สูตรคำนวณผลลัพธ์ต่อไปนี้:
หนึ่ง 100 ÷ 30 = 3.33
ประการที่สอง 3.33-3.33 * 10% = 3.00
ดังนั้นอัตราต่อรองของเจ้ามือและบาเยิร์นชนะคือ 3.00
ดังนั้นคุณจะเห็นได้ว่าเวอร์ชั่นยุโรปของเกมนี้คือเรอัลมาดริดที่ชนะ 2.25 เสมอ 3.00, บาเยิร์นชนะ 3.00
หากคุณมีความเข้าใจบางอย่างเกี่ยวกับค่าตอบแทนในยุโรปดูที่ราคานี้คุณสามารถแปลงให้รู้ว่าความน่าจะเป็นของทีมเหย้าชนะคือ 40% ความน่าจะเป็นของการชนคือ 30% ความน่าจะเป็นในการชนะทีมเยือนคือ 30% จากนั้นคำนวณข้อมูลที่ใช้สำหรับความน่าจะเป็นส่วนใหญ่ของเปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นรายการข้อมูลของผลลัพธ์การคำนวณขั้นสุดท้าย:
1.10 = 81%
1.12 = 80%
1.14 = 79%
1.15 = 78%
1.16 = 77%
1.17 = 76%
74-75% = 1.20
1.22 = 73%
1.25 = 71-72%
1.28 = 70%
1.30 = 69%
1.33 = 67-68%
1.36 = 65-66%
1.40 = 63-64%
1.45 = 61-62%
60% = 1.5
1.53 = 59%
1.55 = 58%
1.57 = 57%
1.60 = 56%
1.62 = 55%
1.65 = 54%
1.70 = 53%
1.72 = 52%
1.75 = 51%
1.80 = 50%
1.85 = 48-49%
1.90 = 46-47%
2.00 = 44-45%
2.10 = 42-43%
2.20 = 41%
2.25 = 40%
2.30 = 39%
2.35 = 38%
2.40 = 37%
2.50 = 36%
2.60 = 35%
2.65 = 34%
2.70 = 33%
2.80 = 32%
2.90 = 30-31%
3.00 = 29%
3.20 = 28%
3.30 = 27%
3.40 = 26%
3.60 = 25%
3.70 = 24%
3.90 = 23%
4.00 = 22%
4.20 = 21%
4.50 = 22%
4.70 = 19%
5.00 = 18%
5.30 = 17%
5.50 = 16%
6.00 = 15%
6.50 = 14%
7.00 = 13%
7.50 = 12%
8.00 = 11%
9.00 = 10%
10.00 = 9%
11.00 = 8%
12.00 = 7%
15.00 = 6%
5% = 18.00
4% = 23.00
30.00 = 3%
บางคนอาจไม่เข้าใจว่าข้อมูลนี้มีไว้เพื่ออะไร? Xiaobian 580919 ที่จะแนะนำคุณในรายละเอียด
สมมติว่าวันนี้ฉันเห็นเกมในยุโรปที่มีการสูญเสีย 1.80 สำหรับทีมหลัก, 3.20 สำหรับการเสมอ, และ 4.00 สำหรับทีมเยี่ยมชมจากรายการข้อมูลด้านบน บริษัท เกมเชื่อว่าความน่าจะเป็นที่จะชนะทีมเหย้าคือ 50% ความน่าจะเป็น 22% ชัดเจนหรือไม่?
แน่นอนว่ามีอัตราต่อรองที่ละเอียดอ่อนบางอย่างที่ไม่ได้ระบุไว้ในตาราง แต่คุณสามารถใช้ค่าเฉลี่ยซ้ายและขวาเช่นความน่าจะเป็นที่อัตราเดิมพัน 3.10 อยู่ที่ประมาณ = 28.5% มี บริษัท เกมมากมายในยุโรปและ บริษัท เกมแต่ละแห่งมีแหล่งข้อมูลเดียวกันพวกเขามีความคิดเห็นที่แตกต่างกันในการแข่งขันที่แตกต่างกัน แต่ความแตกต่างนี้ไม่ควรใหญ่เกินไปหากคุณวิเคราะห์โอกาสของแต่ละ บริษัท และพบว่าอัตราต่อรองของ บริษัท นั้นแตกต่างจาก บริษัท อื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญอาจเป็นไปได้ว่าเจ้ามือรับแทงมีความแม่นยำมากกว่าในเกมนี้ การตัดสิน