เกมมือถือควรมีลักษณะอย่างไร สำหรับผู้เล่นหลายคนพวกเขามีความเข้าใจค่อนข้างคงที่อยู่แล้ว การกำหนดคำศัพท์เช่นบังคับให้ตับประหยัดเงินเข้าสังคมและแยกส่วนประสบการณ์ผมเชื่อว่าผู้เล่นหลายคนสามารถเปิดปากของพวกเขาได้เพราะคุณสมบัติของเกมมือถือเหล่านี้มีความเป็นผู้ใหญ่มากเกินไปและ “”ลึกล้ำในใจผู้คน”” อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมก็คือมีผู้ท้าทายที่ไม่เชื่ออยู่เสมอที่ต้องการท้าทาย “”ปกติ””
ในวันที่ 16 ของเดือนนี้ Pascal Contract ของ TipsWorks Studio ในเครือข่ายยักษ์ใหญ่ได้เข้าสู่ร้าน IOS อย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์กู้ยืมเงินซึ่งมีการเล่นเกมที่ยากด้วยกระบวนการที่สมบูรณ์มากกว่า 20 ชั่วโมงและราคา 45 หยวนดูเหมือนจะไม่เข้ากันกับแพลตฟอร์มมือถือจากทุกมุม การปรากฏตัวของ “”Pascal Contract”” นำคำถามที่ฝังอยู่ในพื้นผิวอีกครั้งคุณสามารถเล่น “”3A Masterpiece”” บนโทรศัพท์มือถือได้หรือไม่?
“”มันมีรสชาติ! เกม”” วิญญาณ “”ที่ดี
“”Pascal Contract”” มีรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งในงาน Apple Autumn Conference ในปี 2019 กราฟิกเกมคุณภาพสูงทำให้ผู้เล่นทั่วโลกตกตะลึงเมื่อฉันเห็นผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว
ผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาขึ้นจากเอ็นจิ้น Unity มีการพัฒนาประสิทธิภาพในการถ่ายทอดภาพไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือฉากจำลองมันยอดเยี่ยมมาก
เอฟเฟกต์พิเศษแสงเงาและวัสดุของเกมไม่ว่าจะเป็นภาพรวมหรือรายละเอียดแสดงให้เห็นถึงสุนทรียะที่ดีแม้ว่าภาพเคลื่อนไหวที่ถูกตัดฉากยังสามารถมองเห็นถึงความแข็งแกร่งของความแข็งแกร่ง มันจะทำให้ผู้เล่นทุกคน “”สมาคมความสัมพันธ์”” รู้สึกถึง “”Masterpiece Breath”” ที่มาจากใบหน้า
“”โดยเฉพาะ”” สัญญาปาสคาล “”แสดงถึงรสชาติ”” วิญญาณ “”ที่แท้จริง
การเล่นเกมเช่น “”Dark Soul”” และ “”Curse of the Blood Source”” บนแพลตฟอร์มมือถือนั้นยากและยากที่จะทดสอบมันเหลือเชื่อมากที่จะคิดถึงมัน “”วิญญาณ”” เป็นเกมของการกดขี่ที่มีความเข้มสูงและความวิตกกังวลซ้ำ ๆ และแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ทำงานไม่ดี แต่ “”Pascal Contract”” ไม่เพียง แต่ทำออกมาได้เท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ดีพออีกด้วยการดึงดูดความสนใจของเกมประเภทนี้ได้ถูกนำเสนอใน “”Pascal Contract”” ที่ดีกว่า
ผู้เล่นควบคุมตัวละครที่เปราะบางสำรวจแผนที่ซึ่งได้รับวิกฤตรวบรวมประสบการณ์เก็บอุปกรณ์ประกอบฉากท้าทายหนึ่งกับศัตรูที่แข็งแกร่งแล้วได้รับความสำเร็จที่มาถึงความตาย “”Pascal Contract”” เป็นไปตามกรอบของเกมนี้และยังคงความสำคัญไว้ ถนนที่มีทางแยก, ทางลัด, การต่อสู้ “”สองคน””, การแอบโจมตีที่มุมและการเสียชีวิตอย่างกะทันหันสะพานที่คนรักวิญญาณเหล่านี้ชอบที่จะเห็นก็เป็นชีวิตประจำวันในสัญญา Pascal
“”โชคดีที่ในกรอบของเกมวิญญาณ”” Pascal Contract “”ได้เพิ่มนวัตกรรมและความคิดมากมายแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่ไม่เหมือนใครของทีมผู้สร้างเกี่ยวกับเกมประเภทนี้เมื่อเทียบกับคลาสสิกจำนวนมากที่ Miyazaki มีชื่อเสียงสำหรับ , “”Pascal Contract”” มีชุดตรรกะของตัวเองในการสร้างตัวละครการพัฒนาตัวละครใน “”Dark Soul”” เป็นส่วนใหญ่รอบ “”ตัวละครเพิ่มคะแนน””, “”อาวุธ”” และ “”ประเภท”” ตัวละครที่แตกต่างกันบวกคะแนนจะปรับให้เข้ากับที่แตกต่างกัน อาวุธและประเภทและอาวุธที่แตกต่างกันมีการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันเน้นแผนฟรี
แต่การออกแบบระบบของ Pascal Contract นั้นมีพื้นฐานมาจาก”” ตัวอักษร “” เกมได้ออกแบบตัวละครสี่ตัวที่มีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอาวุธ, การเคลื่อนไหวและตรรกะการควบคุมของพวกเขาจะแตกต่างกันผู้เล่นสามารถสลับบทบาทตามความต้องการและสถานการณ์การต่อสู้ของพวกเขาและประสบการณ์การต่อสู้ที่แตกต่างกัน บนพื้นฐานของตัวละครทั้งสี่ตัวเกมได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมจุดและระบบต้นไม้ทักษะที่สอดคล้องกันเพื่อให้ตัวละครแต่ละตัวมีลักษณะที่สำคัญและระดับอิสระในการพัฒนาเมื่อเทียบกับคำจำกัดความที่สมบูรณ์ของ “”วิญญาณมืด”” ปลูกฝังไม่มีรสชาติ
นอกจากนี้ “”Pascal Contract”” ได้เพิ่มการตั้งค่า “”sane”” ลงในการต่อสู้เมื่อตัวละครเอกศัตรูเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งเขามักเข้าสู่ภาวะสูญเสียเหตุผล รสชาติ “”วิญญาณ”” เพิ่มเติม
สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจที่สุดคือ”” สัญญาปาสคาล “”สร้าง”” บรรยากาศ “”จริงๆซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนมักพูดกันว่า”” การแช่ “” การส่งเสริมการขาย Pascal Contract เป็นข้อกำหนดการออกแบบชิ้นเอกแบบสแตนด์อโลนโดยได้แรงหนุนจากการสำรวจเรื่องราวและระดับมันค่อนข้างน่าสนใจภายใต้พรของงานศิลปะและดนตรีคุณภาพสูง นี่เป็นประสบการณ์อันมีค่าบนแพลตฟอร์มมือถือ
ทำอะไรไม่ถูกและละอายใจคือ”” 3A Mobile Games “”เป็นข้อเสนอที่ผิดหรือเปล่า?
การปรากฏตัวของ “”สัญญาปาสคาล”” มีขอบเขตที่แน่นอนลดระยะห่างระหว่างแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและเกมแบบสแตนด์อโลนแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตามเท่าที่ประสบการณ์ของผู้เขียนเกี่ยวข้อง Pascal Contract ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดในสองประเด็นหลักของ “”การดำเนินงาน”” และ “”การกระจายความร้อน”” แต่ก็ยังยากที่จะแก้ไข
“”ในแง่ของการใช้งาน”” Pascal Contract “”รองรับมือจับภายนอกบลูทู ธ แม้ว่าจะมีความล่าช้าหลังจากเชื่อมต่อมือจับ แต่ความรู้สึกของปุ่มทางกายภาพยังคงมีพลังมากกว่า”” การทำความสะอาดกระจก “” การรองรับมือจับภายนอกเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ดี แต่ในบางสถานการณ์การเล่นที่สามารถใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ผู้เล่นยังคงต้องใช้เวลาในการดำเนินการบางอย่างการโจมตีการหลบและการปรับมุมมองภายใต้การใช้งานหน้าจอสัมผัส
เกมรองรับการสลับอย่างราบรื่นระหว่างสองวิธีการใช้งาน แต่ความแตกต่างระหว่างหน้าจอสัมผัสและการดำเนินการกับมือจับนั้นมีขนาดใหญ่มากเมื่อผู้เล่นใช้มือจับมันจะยากที่จะยอมรับความรู้สึกของหน้าจอสัมผัส ในฐานะที่เป็นเกมมือถือมันมักจะเป็นมือจับภายนอกและมันดูอึดอัดและยุ่งยาก “”Pascal Contract”” ทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความยากลำบากในการเล่นเกมมือถือที่มีความแม่นยำสูง
การระบายความร้อนยังเป็นปัญหาสำคัญสำหรับแพลตฟอร์มเกมมือถือขนาดใหญ่ ผู้เล่นหลายคนรายงานว่า “”สัญญา Pascal”” สนุก แต่โทรศัพท์ไม่ร้อน ในความเป็นจริงไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือเครื่องเกมเช่น NS เราต้องเผชิญกับปัญหาการกระจายความร้อน โทรศัพท์มือถือและเกมขนาดใหญ่นั้นขัดแย้งกันโดยธรรมชาติ
ถ้า NS ไม่เพิ่มพัดลมระบายความร้อนฉันกลัวว่ามันจะยากที่จะรันเกมขนาดใหญ่จำนวนมาก ในทางตรงกันข้ามโทรศัพท์มือถือที่ขาดวิธีการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมีเพียงทางเดียวเท่านั้นที่จะไป แม้ว่า “”Pascal Contract”” นั้นค่อนข้างร้อนแรงในการเล่นเกมนี้ไม่มีความแตกต่างที่ชัดเจนในการลดความถี่และสามารถควบคุมให้อยู่ในช่วงที่ยอมรับได้
ตราบใดที่ปัญหาทั้งสองยังคงครอบงำโทรศัพท์มือถือแทบจะเรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มประสบการณ์เกมขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมนอกจากนี้หากปัญหาทั้งสองนี้สามารถแก้ไขได้โทรศัพท์มือถือก็เกือบจะกลายเป็นเกมคอนโซลไปแล้ว ผลกระทบของแพลตฟอร์มมือถือนั้นมาจากความจริงที่ว่ามันได้รับรางวัลผู้ใช้แพน – เซอร์เคิลเป็นจำนวนมากด้วยผลิตภัณฑ์ที่เบามากกว่าความสามารถในการรองรับคุณภาพที่ดีกว่าเมื่อทำเกมเดี่ยวขนาดใหญ่บนโทรศัพท์มือถือ “”หัวหน้าของศัตรู””
ผู้ผลิตลาวหยางสรุปสัญญาปาสกาลอย่างรู้เท่าทัน
ผู้ก่อตั้ง TipsWorks Lao Yang แบ่งปันการเดินทางของเขาด้วยความรู้ เกี่ยวกับความตั้งใจดั้งเดิมของการออกแบบเกมลาวหยางกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “”ความตั้งใจดั้งเดิมของการออกแบบเกมคือการพยายามสร้างเกมที่ไม่ใช่”” ดั้งเดิม “”บนแพลตฟอร์มมือถือ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีเงินฝากไม่มีการ์ดไม่มีโฆษณาและไม่พึ่งพาหยวนเพื่อให้มีประสิทธิภาพ ต้องเป็นการชำระครั้งเดียวพร้อมระดับการไหลของเกมที่สมบูรณ์องค์ประกอบการต่อสู้การอัพเกรดและผลิตภัณฑ์ที่มีระยะเวลาการเล่นที่แน่นอน ในระยะสั้นเราต้องการทำให้มันเป็นเหมือนเกมคอนโซลที่รอดตาย การวางตำแหน่งของ Giant Network สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เน้นการสำรวจรุ่นใหม่มากกว่าความต้องการเชิงพาณิชย์
จากมุมมองนี้ “”Pascal Contract”” เป็นเหมือนความเพียรและความเพียรของผู้ที่เป็นเจ้าบ้านมันกำลังเคลื่อนไหว แต่ขอบเขตที่สามารถใช้ได้นั้นมี จำกัด ความขัดแย้งระหว่างเกมเดี่ยวขนาดใหญ่และแพลตฟอร์มมือถือได้รับการเชื่อมโยงแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกที่ไร้ประโยชน์และลำบากใจ
สรุป:
“”Pascal Contract”” เป็นที่น่าแปลกใจ แต่ก็น่าหงุดหงิดพอที่จะสนุก แต่ข้อ จำกัด ของแพลตฟอร์มมือถือนั้นโดดเด่นกว่า แน่นอนว่าฉันไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเกมขนาดใหญ่บนแพลตฟอร์มมือถือเพราะฉันเชื่อว่าเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงจะเป็นจุดผ่านของอุตสาหกรรม บางทีในอนาคตที่ไม่ไกลเกินไปเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น 5G และเกมบนคลาวด์จะนำพาสายลมใหม่มาสู่เกมขนาดใหญ่คุณภาพสูงแบบสแตนด์อโลนทำให้โทรศัพท์มือถือสามารถหลบหนีจากเลเยอร์ทางกายภาพและกลายเป็นแพลตฟอร์มการพกพาที่ดีขึ้น เมื่อยุคนั้นมาถึงคุณภาพของเนื้อหาเป็นกุญแจสำคัญในการพิจารณาผลลัพธ์ บางที “”Pascal Contract”” ไม่เพียง แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ TipsWorks เท่านั้น แต่ยังเป็นด่านหน้าของยุคใหม่ด้วย